Hệ thống đo lường chất lượng dịch vụ khách hàng

10:23 | 23/09/2016 | Hà Nội

0909641666 Phạm Minh Hùng

HOSPITAL E-SMILE
eSmile là gì?
Hospital eSmile là một hệ thống tích hợp quản lý thông tin phản hồi thông minh, giúp bệnh viện giám sát chất lượng dịch vụ và nâng cao hiệu quả, năng suất làm việc của nhân viên
eSmile mang đến các lợi ích:
 Cho phép khách hàng đánh giá mức độ hài lòng của họ ngay lập tức sau khi sử dụng dịch vụ.
 Thu thập ý kiến của khách hàng qua màn hình cảm ứng đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong bệnh viện.
 Giúp đơn vị quản lý bệnh viện có thể nhanh chóng ứng xử với các vấn đề không hài lòng của khách hàng cũng như xử lý kịp thời các sự cố về dịch vụ và cơ sở hạ tầng.
 Nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên và chất lượng phục vụ.

ELCOM CORP
Elcom Building – 15 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – Tp.Hà Nội.
Tel: 04-383 59 359
Email: hn.info@elcom.com.vn
Website: www.elcom.com.vn
**********************************
CHI NHÁNH HCM
162/12 Bình Lợi – P.13 - Q.Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh.
Tel: 08-355 34 980
Email: hcm.info@elcom.com.vn
***********************************
LIÊN HỆ
Tel: 0909 641 666
Email: hungpm@elcom.com.vn
Skype: hungminh79
Website: www.elcom.com.vn