Mô tả công việc - Gọi điện, thăm dò và khảo sát nhu cầu khách hàng.
- Mời khách hàng tham dự chương trình hội nghị- event của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty theo nhu cầu khách hàng.
- Khai thác phát triển mối quan hệ với khách hàng dựa trên Data của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 4 triệu + % HOA HỒNG ( Không áp doanh số).
- Thưởng theo tháng, quý, năm cho nhân viên hoàn thành tốt công việc, lương tháng 13.
- Được tham gia những buổi dã ngoại hàng quý, năm và du lịch một năm 2 lần.
- Được tham gia các buổi huấn luyện theo tiêu chuẩn của tập đoàn.
- Có cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm KD, Trưởng phòng KD.
Yêu cầu công việc - Nam/ Nữ độ tuổi từ 20-25 tốt nghiệp trung cấp trở lên cho tất cả các ngành. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc vị trí tương đương).
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lí tình huống tốt.
- Giọng nói dễ nghe.
- Đam mê công việc chăm sóc khách hàng.
- Sinh viên mới tốt nghiệp có mong muốn tìm hiểu, tích slũy kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
ỨNG VIÊN VUI LÒNG GỬI HỒ SƠ VỀ ĐỊA CHỈ MAIL: lethu15051996@gmail.com