Bạn chán vì làm việc một mình?
Công ty bạn đang tìm kiếm một văn phòng phù hợp với quy mô nhỏ ấy?
Hãy để tôi giúp bạn gỡ rối!
1. Tiết kiệm được chi phí là yếu tố đầu tiên khiến doanh nghiệp lựa chọn mô hình này. Bạn không phải mất một khoản tiền lớn để thuê văn phòng ,mua sắm trang thiết bị cùng nhiều chi phí khác nữa mà vẫn sở hữu, sử dụng một văn phòng hoàn toàn chuyên nghiệp, hiện đại và đầy đủ.
2. Yếu tố thứ hai, bạn có thể sử dụng một địa chỉ văn phòng cực đẹp và sang trọng ngay tại trung tâm thành phố, vừa dễ dàng đi lại cho bạn, vừa thuận tiện di chuyển cho khách hàng. Ngoài ra, nguồn tìm kiếm đối tác kinh doanh cũng được mở rộng hơn.
3. Thứ ba, bảng tên doanh nghiệp bạn sẽ được đặt ngay tại tòa nhà, tại vị trí bắt mắt, dễ nhìn thấy, từ đó tạo lòng tin cho khách hàng khi đến đấy.
4. Quan trọng là, nếu khách hàng đến văn phòng trao đổi hoặc gặp mặt bạn, chúng tôi có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, thành thạo ngoại ngữ luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đón tiếp và hướng dẫn khách hàng nhằm giúp đỡ tối đa công việc của bạn trong giới hạn cho phép.
5. Bạn chỉ cần mang theo laptop cá nhân tới công ty, ngồi vào bàn là đã có thể làm việc ngay.
Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình một văn phòng chia sẻ hiện đại nhé!
• 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
• 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
• Điện thoại: 0932 678 626