Cách sắp xếp và lưu giữ hồ sơ kế toán theo khoa học
Vinasc hôm nay rất vui khi có thể chia sẻ với tất cả các bạn kế toán viên về việc sắp xếp , lưu trữ hồ sơ kế toán thuế sao cho hợp lý nhất thông qua qua bài viết “Chia sẻ một số cách sắp xếp và lưu giữ hồ sơ kế toán theo khoa học và bài bản nhất”
Công ty dịch vụ kế toán và tư vấn thuế VINASC chuyên cung cấp các loại dịch vụ: Dịch vụ lập sổ sách kế toán, dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ kế toán tại Bình Dương...
Đối với một kế toán viên thì việc sắp xếp đóng hồ sơ kế toán sao cho hợp lý, có khoa học, khi cần có thể lấy ra sử dụng ngay mà không cần phải tốn thêm thời gian tìm kiếm là một vấn đề không hề dễ dàng. Cũng như tùy vào từng số lượng hồ sơ mà mỗi kế toán viên sẽ sắp xếp cho cho hợp lý và phù hợp nhất cho công việc của mình. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một vài cách để các bạn có thể tham khảo:
Phương pháp 1 : Sắp xếp – lưu trữ chứng từ gốc
Phương pháp 2 : Sắp xếp – lưu trữ các báo cáo thuế đã nộp lên cơ quan thuế