"May Đức Giang" đẩy mạnh “thời trang xanh” trong nước

09:07 | 23/11/2022 | Hà Nội

May Đức Giang quyết tâm “giành lại chỗ đứng” và tăng thị phần ngay tại thị trường nội địa bằng cách đầu tư công nghệ mới, thiết kế, tăng cường quảng bá, phát triển mạng lưới phân phối, bán hàng qua kênh thương mại điện tử…

Năm 2021,Tổng công ty May Đức Giang cho ra mắt thương hiệu UNIFAS với mục tiêu mang những sản phẩm chất lượng quốc tế đến với mọi gia đình Việt.

Bằng việc truyền tải những thông điệp “xanh”, lan tỏa tinh thần yêu và bảo vệ môi trường, UNIFAS-DGCs - thương hiệu thời trang nam cao cấp của Tổng công ty Đức Giang - đã tinh tế lồng ghép những thông điệp qua từng sản phẩm, từng BST, để mọi khách hàng không chỉ có thể mặc đẹp mà còn góp sức của mình chung tay vào việc bảo vệ môi trường.TCT Đức Giangra mắt bộ sưu tập áo khoác 2022 cho mùa Thu – Đông năm nay.

Với tôn chỉ “thân thiện với môi trường”, toàn bộ các sản phẩm trong BST áo khoác mới đều sử dụng các chất liệu có thể tái chế, thân thiện. Không chỉ vậy, những sản phẩm này còn có tính năng ưu việt: chống nhăn, cản gió, chống thấm nước, co giãn 04 chiều, tiện dụng cho người mặc và giữ ấm tối đa trong mùa đông. Các sản phẩm đều được thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang mới, mang phong cách nam tính, lịch lãm và tối giản vốn có của thương hiệu.  

Nhằm đánh dấu năm đầu tiên lấn sân vào thị trường Việt, thương hiệu UNIFAS-DCGs có chương trình ưu đãi giảm giá 40% từ sản phẩm thứ 02 áp dụng với toàn bộ sản phẩm và khách hàng khi đến mua sắm tại Showroom.